2023 kia Telluride j.d.

Once again, Kia has managed to rake in the accolades from J.D. Power. Specifically, Kia has won 5 model awards for ALG Residual Value, which are the automotive industry standard in recognizing vehicle models projected to hold the highest percentage of their manufacturer’s suggested retail price following a three-year period of ownership.

2023 kia Telluride j.d.
 
2023 kia Telluride j.d.
 
2023 kia Telluride j.d.

Năm nay, Kia cũng đã giành được nhiều giải thưởng về giá trị còn lại hơn bất kỳ thương hiệu đại chúng nào khác ở Mỹ. S. Các xe Kia sau đây đã giành được giải thưởng ở các phân khúc tương ứng. The Telluride (SUV cỡ trung với 3 hàng ghế), Sportage (SUV cỡ nhỏ), K5 (Ô tô cỡ trung), Soul (SUV siêu nhỏ), Rio (Ô tô cỡ nhỏ). Điều này có nghĩa là Kia là thương hiệu được cải tiến nhiều nhất so với bất kỳ thương hiệu đại chúng nào qua từng năm. Kia dù giành được nhiều giải thưởng nhất nhưng lại không giành được danh hiệu “thương hiệu tốt nhất dành cho thị trường đại chúng”. Giải thưởng đó thuộc về Honda, hãng cũng giành được các giải thưởng giá trị còn lại cho các mẫu xe Civic (Compact), HR-V (SUV cỡ nhỏ), Passport (SUV cỡ trung 2 hàng ghế) và Odyssey (Minivan)

Màn trình diễn của Kia nhận được nhiều lời khen ngợi từ J. D. Sự lãnh đạo của Power cũng vậy. Phó chủ tịch của J. D. Bộ phận ALG của Power, Eric Lyman, đã chia sẻ rằng. Thành tích năm nay của Kia nói lên nhiều điều về chặng đường phát triển của thương hiệu này. Thị trường đang thừa nhận Kia có dòng sản phẩm rất mạnh về thiết kế, chất lượng và giá trị còn lại. Kia đã trở thành một thế lực đáng gờm. Đó chắc chắn là một sự đánh giá cao và tôi nghĩ đó là tín hiệu tốt cho sự phát triển của Kia tại Mỹ. S. chợ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong số 5 mẫu xe mà Kia giành được giải thưởng, chỉ có 2 mẫu xe (The Sportage và Telluride) thực sự bán chạy hơn năm nay so với năm trước. Điều đó có thể không có ý nghĩa gì nhiều ngoài việc có lẽ những giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của thị trường đối với xe cộ. Hoặc nó có thể có nghĩa là các yếu tố bên ngoài khác nhau như tác động kéo dài của đại dịch vẫn đang ảnh hưởng đến sản xuất (i. e. Kia có thể đang hướng sản xuất nhiều hơn để đạt được lợi nhuận cao hơn, xe đắt tiền hơn để giải quyết các vấn đề về nguồn cung linh kiện hạn chế, do đó có thể làm giảm tổng doanh số bán hàng). Dù vậy, tổng doanh số bán hàng của Kia tại Mỹ. S. giảm 5% so với cùng kỳ năm trước cho đến cuối tháng 10 nhưng điều đó không làm giảm tầm quan trọng của các giải thưởng của họ

Tôi không biết bạn thế nào, nhưng quy định rằng những giải thưởng này nhằm mục đích duy trì giá trị (tôi. e. resale) trong 3 năm đầu sở hữu khiến tôi cảm thấy kém nhiệt tình về công lao của họ. Kia thậm chí còn chỉ ra rằng việc duy trì giá trị này là một yếu tố quan trọng trong chi phí thuê một chiếc xe, điều mà tôi sẽ chỉ ra rằng điều này không mang lại lợi ích nhiều cho người lái xe bằng người cho thuê xe. Mặc dù Kia tiếp tục nói rằng các giải thưởng đang nhấn mạnh sự thành công của một nhà sản xuất ô tô trong lĩnh vực chất lượng và thiết kế lâu dài, cũng như mức độ mong muốn tổng thể của các thương hiệu ô tô và mẫu mã của họ, nhưng tôi phản đối rằng 3 năm không thực sự là “dài”. . Tuy nhiên, có vẻ như đã đủ thời gian để phân biệt “mong muốn”; . Nhưng nghiêm túc mà nói, vì thời gian trung bình mà người Mỹ sở hữu xe mà họ mua mới là khoảng 3 năm, đối với tôi, khoảng thời gian 3 năm đối với thiết kế, chất lượng và mức độ mong muốn vì nguồn giá trị tổng thể dường như bị sai lệch.

Bạn nghĩ sao? . D. Giải thưởng quyền lực đặc biệt truyền cảm hứng cho bạn hay chúng chỉ là sự tán thành về chất lượng?

Hình ảnh được cung cấp bởi Kia

Justin Hart đã sở hữu và lái các loại xe điện trong hơn 14 năm, bao gồm Nissan LEAF thế hệ đầu tiên, Chevy Volt thế hệ thứ hai, Tesla Model 3, xe đạp điện và gần đây nhất là Kia Sorento PHEV. Anh cũng là một tay đua SUP, nhà thơ, nhiếp ảnh gia và người yêu rượu vang. Anh ấy thích thực hiện những chuyến đi dài trên đường EV và PHEV đến những nơi đẹp đẽ và thanh bình cùng những người anh ấy yêu thương. Theo dõi Justin trên Twitter để biết tin tức KIA EV hàng ngày

Kia Telluride có một lợi thế đáng kể so với Toyota Highlander bởi J. D. Quyền lực, nhưng họ có thể sai?

bởi Nathaniel Ehinger

Xuất bản vào ngày 4 tháng 3 năm 2023

đọc 2 phút

Chia sẻ. Chia sẻ trên Twitter. Chia sẻ trên Facebook. Sao chép liên kết Đã sao chép liên kết vào bảng nhớ tạm.

Kia, một công ty con của Hyundai, là nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc được bán lần đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1994. Kia được biết đến với những chiếc xe hơi, xe tải và SUV có giá cả phải chăng và tiết kiệm nhiên liệu và thường được biết đến là hãng dẫn đầu về giá trị trong mỗi hạng xe đại diện. Kia hiện thuộc sở hữu của Hyundai Motor Company. Tìm giá Kia mới nhất bên dưới hoặc duyệt qua các ưu đãi của Kia

Điểm tin cậy của Kia Telluride 2023 là bao nhiêu?

Kia tăng cường sản xuất Telluride 2023?

Giới thiệu - Tìm ưu đãi Kia tốt nhất. Để đáp lại thành công này, Kia đang tăng cường sản xuất Telluride tại nhà máy lắp ráp West Point, Georgia lên 120.000 chiếc .

Kia Telluride 2023 sẽ có thay đổi gì?

Thiết kế được làm mới cho năm 2023

Kia Telluride 2023 có gì khác biệt?

Có gì mới cho năm 2023? . Bên trong, Kia đã tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới với 12 số kép. Màn hình 3 inch đóng vai trò là màn hình thông tin giải trí và đồng hồ đo. a refreshed grille, redesigned headlamps, and a new front bumper. Inside, Kia has integrated a new all-digital instrument panel with dual 12.3-inch screens serving as infotainment and gauge displays.