2023 Specific Days and Weeks pdf

Bắt đầu bước vào cuộc sống giáo dục và đào tạo mới, cả học sinh và giáo viên đều băn khoăn về những ngày, những tuần quan trọng trong giai đoạn 2022-2023. Vì vậy, những ngày và tuần quan trọng sẽ được tổ chức trong giai đoạn này?

Giai đoạn giáo dục và đào tạo 2022-2023 bắt đầu từ tuần này. Hàng triệu học sinh nhớ trường trong kỳ nghỉ hè dài đang háo hức trở lại trường học.

Trong những ngày này, trong không khí háo hức của một học kỳ mới, cả thầy và trò bắt đầu tìm kiếm những ngày đặc biệt để chào mừng năm học mới.

Với Quy định sửa đổi Quy chế hoạt động xã hội của các cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục quốc gia ngày 1 tháng 9 năm 2018 và số 30522, một số ngày và tuần nhất định đã được xác định lại cho các trường kể từ năm học 2021-2022.

Với quy định mới, có 60 ngày và tuần cụ thể được tổ chức hoặc kỷ niệm trong trường học. Mục đích của tất cả những ngày và tuần cụ thể này là lập kế hoạch cho các hoạt động phù hợp với mục đích chung và đặc biệt của giáo dục quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Các ngày và tuần cụ thể của MoNE mong muốn được thực hiện hiệu quả hơn với quy định mới. Các màn trình diễn hoặc sản phẩm của học sinh tham gia các hoạt động liên quan đến ngày và tuần nhất định có thể được xuất bản dưới dạng thông báo, tạp chí, báo, báo tường, tài liệu quảng cáo, áp phích, ấn phẩm hàng năm và tương tự hoặc xuất bản trên trang web chính thức của trường.

Ngày giải phóng địa phương, Ngày Atatürk và Ngày lịch sử, diễn ra trong một số ngày và tuần nhất định theo quy định mới, sẽ được đề cập vào ngày diễn ra.

đồ thị. Bạn có thể nhấp vào hình ảnh bên dưới để tải xuống Lịch trình các ngày và tuần cụ thể 2022-2023 dưới dạng pdf.

MEB Lịch Ngày và Tuần Cụ Thể PDF 2022-2023 nằm trong danh mục Ngày và Tuần Cụ Thể trên trang web của chúng tôi. Trong danh mục này, bạn có thể tìm thấy các tệp và tài liệu khác tương tự như Meb Schedule of Specific Days and Week Pdf 2022 - 2023. Trong danh mục này, trường tiểu học 1. lớp 2. lớp, 3. lớp, 4. lớp 5 và THCS. lớp, 6. lớp, 7. lớp 8. Bạn có thể truy cập các tệp và tài liệu của lớp


Lịch trình MEB cho các ngày và tuần cụ thể PDF 2022-2023
Phần. Các tệp và tài liệu ngày và tuần cụ thể khác
Trong danh mục này, bạn có thể tìm thấy các tài liệu khác tương tự như Meb Schedule of Specific Days and Weeks Pdf 2022 - 2023. Bạn có thể nhấp vào liên kết Tệp và Tài liệu Ngày và Tuần Cụ thể Khác ở trên để xem các tệp tương tự. Bạn có thể cảm ơn người đã thêm tệp, bỏ phiếu cho tệp, nhận xét về tệp và chia sẻ tệp trên trang facebook và twitter của bạn bằng các nút mạng xã hội, thể hiện sự tôn trọng đối với nỗ lực và người lao động.
Để tải xuống tài liệu, bạn có thể nhấp vào liên kết tải xuống ngay bên dưới.
ngày tải lên. 16. 9. 2022

Tài liệu này đã được tải xuống 5060 lần cho đến nay. (Hôm nay. 0 , Tháng này. 298)

0 người bình chọn cho tập tin này. Bình chọn trung bình 0




2023 Specific Days and Weeks pdf
Được chia sẻ
Aysel Güner Xem kho lưu trữ tài liệu. (Chia sẻ nữa�)
Cảm ơn bạn Khiếu nại Thêm vào trang web của bạn

MÃ CẦN THIẾT ĐỂ CUNG CẤP LIÊN KẾT ĐẾN TỆP NÀY. Địa chỉ liên kết.
Mã Html.
Mã diễn đàn.

Trang web tài nguyên khóa học khoa học cấp hai. thú cưng của tôi. com

        Trang web của chúng tôi chứa đầy các tài liệu liên quan đến khóa học Khoa học ở trường trung học, bắt đầu xuất bản vào năm 2015 với nội dung gốc trong lĩnh vực của nó. Mục đích chính của trang web của chúng tôi là sản xuất nội dung phù hợp với điều kiện thế giới đang phát triển và thay đổi. Trong bối cảnh này, một bài giảng Khoa học dài một trang pdf, các hoạt động và bảng tính khoa học có thể được giao cho học sinh giải ở nhà, các câu hỏi D-Y, một loạt ghi chú được viết vào vở sẽ cho phép học sinh học bằng cách viết, Khoa học Khoa học 8 ra với các câu hỏi mẫu từ MEB LGS. Nhiều nội dung gốc như các phiên bản thống nhất của câu hỏi mẫu LGS lớp 5, cuốn sách nghiên cứu MEB, bài kiểm tra dựa trên kỹ năng MEB và bài kiểm tra lá thế hệ mới của khóa học khoa học, mẫu bài kiểm tra viết ứng dụng Khoa học, bài kiểm tra viết Khoa học, v.v. thêm vào com.
     Ngoài nội dung được đề cập ở trên trên trang web của chúng tôi, trong tab 'Giáo viên' ở menu trên cùng; . Ngoài ra, từ menu bên màu xanh, khoa học 3. lớp 4. lớp 5. lớp 6. lớp 7. lớp và 8. Bạn có thể truy cập tất cả các tài liệu lớp học. Nội dung sẽ tiếp tục được thêm vào trang web của chúng tôi và các tài liệu cũ sẽ tiếp tục được cập nhật. Chúng tôi xuất bản một số tài liệu không có trên trang web của chúng tôi từ các tài khoản truyền thông xã hội của chúng tôi. Bạn có thể theo dõi các tài khoản truyền thông xã hội của chúng tôi dưới đây…