News Show
Nội dung chính
Sự ra đi sớm của Avicii đã để lại cho chúng ta vô vàn niềm thương xót cũng như nuối tiếc về một tài năng trẻ còn có thể cống hiến và làm được nhiều hơn nữa cho nền âm nhạc điện tử thế giới. Nguyễn Văn Toán 09 tháng 09,2020 Ngày hôm nay, nhân dịp sinh nhật thứ 31 của anh, hãy cùng nhìn lại những sản phẩm được cho là những di sản đáng giá mà Avicii để lại cho thế hệ mai sau, để mọi người mãi nhớ đến anh như một biểu tượng của EDM quốc tế. Biểu đồ bài hát quốc gia hàng đầu được cập nhật lần cuối: ngày 10 tháng 10 năm 2022/01: 12 giờ sáng CST Năm 2022 này, chúng tôi tiếp tục phục vụ bạn với những tin tức mới nhất về những gì mà trong, nóng và lan truyền trong nước với bảng xếp hạng 100 bài hát đồng quê hàng đầu của chúng tôi. Từ các bài hát từ các nghệ sĩ nông thôn lên và đang lên đến những giai điệu cổ điển luôn tìm đường về nhà trong bảng xếp hạng cho các mục yêu thích của nhạc đồng quê, chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đề cập đến tất cả cho bạn. & NBSP; Top 40 Quốc gia: Tháng 10 năm 2022 | Tháng 9 năm 2022 | Tháng 8 năm 2022 | Tháng 7 năm 2022 | Tháng 6 năm 2022 | Tháng 5 năm 2022 | Tháng 4 năm 2022 | Tháng 3 năm 2022 | Tháng 2 năm 2022 | Tháng 1 năm 2022 | October 2022 | September 2022 | August 2022 | July 2022 | June 2022 | May 2022 | April 2022 | March 2022 | February 2022 | January 2022 | Bây giờ, thời gian để bạn ngồi lại, tận hưởng và thư giãn. Cuộn xuống cho quốc gia hàng đầu của chúng tôi 100 bài hát biểu đồ vào năm 2022. & nbsp; 1. Đợi trong xe tải - Hardy & Lainey Wilson2. Cảm ơn Chúa - Kane Brown & Kelyn Brown3. Bạn bằng chứng - Morgan Wallen4. Lãng phí cho bạn - Morgan Wallen5. Cô ấy đã có tôi ở Heads Carolina - Cole Swindell6. Yêu - Bailey Zimmerman7. Loại tình yêu chúng ta tạo ra - Luke Combs8. Bạn, tôi và Whiskey - Block Moore & Priscilla của Justin Moore9. Rock and a Hard Place - Bailey Zimmerman10. Way of the Triune God (phiên bản Hallelujah) - Tyler ChildersNhiều bài hát hơn để hoàn thành bảng xếp hạng 100 bài hát đồng quê hàng đầu của chúng tôi
Eo biển chết tiệt - Scotty McCreeryCountry Concerts 2022: Tickets & Tour Dates Bài hát quốc gia số 1 vào năm 2012 là gì?"Take A Little Ride" của Jason Aldean đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng AirPlay đầu tiên được xuất bản.Take a Little Ride" was at number one on the first Country Airplay chart to be published. Bài hát được chơi nhiều nhất trong năm 2012 là gì?Một mũi tên cong chỉ bên phải.Spotify đã công bố danh sách 100 bài hát nổi tiếng nhất năm 2012 trên toàn thế giới.Bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất là "Ai đó mà tôi từng biết."Trừ khi bạn sống dưới một tảng đá, chắc chắn bạn đã nghe bài hát.Somebody That I Used To Know." Unless you live under a rock, you've certainly heard the song. Bài hát quốc gia số một năm 2013 là gì?Miranda Lambert đã hợp tác với Keith Urban về số một "Chúng tôi là chúng tôi".We Were Us". Bài hát quốc gia số một trong năm 2011 là gì?Vào tháng 9, Jake Owen lần đầu tiên đạt vị trí thứ một với "Đêm Barefoot Blue Jean", sau đó là vào tháng 11 bởi "Crazy Girl" của Eli Young Band.Mặc dù nó chỉ dành một tuần ở đầu, "Crazy Girl" được xếp hạng số một trên bảng xếp hạng cuối năm của Billboard về các bài hát quốc gia nổi tiếng nhất.Barefoot Blue Jean Night", followed in November by "Crazy Girl" by Eli Young Band. Although it only spent a single week at the top, "Crazy Girl" was ranked number one on Billboard's year-end chart of the most popular country songs. Như thường lệ, tôi đã nghe rất nhiều âm nhạc vào năm 2013. Khi nói đến Metal, đây là 40 album tôi đã nghe nhiều nhất. 40. Bệnh xương: Một mình trong ngôi mộ [20 buck quay] 39. Batillus: Bê tông duy trì & NBSP; [Quy tắc thứ bảy] 38. Bóng đèn mâm xôi: thờ phượng biến dạng [Đen nhất từng có màu đen] 37. Gnaw: Phòng khủng khiếp [Quy tắc thứ bảy] 36. Bàn thờ của bệnh dịch:* Vinh quang và chấn thương răng & nbsp;* [truyền thuyết sâu sắc] 35. Locrian: Quay trở lại Annihilation [Tái phát] 34. Atlantean Kodex: Nữ thần trắng [Cruz del Sur] 33. Miệng của kiến trúc sư: Dawning [Mất dịch] 32. Celeste: Animale (S) [Denovali] 31. 30. Vaura: Mất [truyền thuyết sâu sắc] 29. Mắt vàng: Hammer of Night [Sibir] 28. Windhand: Soma [Tái phát] 27. Vastum: ham muốn Patricidal [20 Buck Spin] 26. Thở ra: & nbsp; hoại tử [tái phát]
25. Vattnet Viskar: Sky Swallower [Century Media] Sau một vài thay đổi về đội hình, ban nhạc New Hampshire đã củng cố và theo dõi EP năm 2012 có tựa đề với một chiều dài đầy đủ, đầu tiên của họ với Century Media. EP là một tuyên bố mở đầu mạnh mẽ, nhưng Sky Swallower thể hiện một Vattnet Viskar tự tin hơn làm chậm cuộc tấn công kim loại đen và tước bỏ Tremelo-Buzz để nhường chỗ cho một sự pha trộn cơ bắp của hậu rock và xung quanh với một cú đập mạnh. Có những đàn guitar sạch sẽ tuyệt đẹp xuất hiện giữa các vụ nổ nghiền nát, đây là những khoảnh khắc mà bạn nghe thấy ban nhạc tìm thấy giọng nói của chính họ và di chuyển lên thực phẩm USBM trong quá trình này. Nhúng không có sẵn.
24. Chế độ Ken: Entrench [Mùa sương mù] Winnipeg Noise Rock Warriors Warriors Ken Mode của Album thứ năm và hay nhất, Entrench, là người đầu tiên của họ với tay bass Andrew Lacour, cũng là của Khann, và là người đầu tiên kể từ khi giành được một Juno cho sự kính trọng của Juno. Nó tìm thấy bộ ba di chuyển vào những không gian lớn hơn, khó khăn hơn/kim loại, họ luôn luôn dữ dội, nhưng cố thủ thấy họ sống để nhận được "Giết mọi người ngay bây giờ". Họ cũng đã làm việc nhiều móc hơn và sắp xếp đầy tham vọng vào các bài quốc ca của họ. . Có thể rời mắt khỏi ban nhạc, một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực trực tiếp, nhưng tôi hoan nghênh sự phát triển.) Nhúng không có sẵn.
24. Chế độ Ken: Entrench [Mùa sương mù] Winnipeg Noise Rock Warriors Warriors Ken Mode của Album thứ năm và hay nhất, Entrench, là người đầu tiên của họ với tay bass Andrew Lacour, cũng là của Khann, và là người đầu tiên kể từ khi giành được một Juno cho sự kính trọng của Juno. Nó tìm thấy bộ ba di chuyển vào những không gian lớn hơn, khó khăn hơn/kim loại, họ luôn luôn dữ dội, nhưng cố thủ thấy họ sống để nhận được "Giết mọi người ngay bây giờ". Họ cũng đã làm việc nhiều móc hơn và sắp xếp đầy tham vọng vào các bài quốc ca của họ. . Có thể rời mắt khỏi ban nhạc, một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực trực tiếp, nhưng tôi hoan nghênh sự phát triển.) Nhúng không có sẵn.
24. Chế độ Ken: Entrench [Mùa sương mù] Winnipeg Noise Rock Warriors Warriors Ken Mode của Album thứ năm và hay nhất, Entrench, là người đầu tiên của họ với tay bass Andrew Lacour, cũng là của Khann, và là người đầu tiên kể từ khi giành được một Juno cho sự kính trọng của Juno. Nó tìm thấy bộ ba di chuyển vào những không gian lớn hơn, khó khăn hơn/kim loại, họ luôn luôn dữ dội, nhưng cố thủ thấy họ sống để nhận được "Giết mọi người ngay bây giờ". Họ cũng đã làm việc nhiều móc hơn và sắp xếp đầy tham vọng vào các bài quốc ca của họ. . Có thể rời mắt khỏi ban nhạc, một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực trực tiếp, nhưng tôi hoan nghênh sự phát triển.) Nhúng không có sẵn.
24. Chế độ Ken: Entrench [Mùa sương mù] Winnipeg Noise Rock Warriors Warriors Ken Mode của Album thứ năm và hay nhất, Entrench, là người đầu tiên của họ với tay bass Andrew Lacour, cũng là của Khann, và là người đầu tiên kể từ khi giành được một Juno cho sự kính trọng của Juno. Nó tìm thấy bộ ba di chuyển vào những không gian lớn hơn, khó khăn hơn/kim loại, họ luôn luôn dữ dội, nhưng cố thủ thấy họ sống để nhận được "Giết mọi người ngay bây giờ". Họ cũng đã làm việc nhiều móc hơn và sắp xếp đầy tham vọng vào các bài quốc ca của họ. . Có thể rời mắt khỏi ban nhạc, một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực trực tiếp, nhưng tôi hoan nghênh sự phát triển.) Nhúng không có sẵn.
24. Chế độ Ken: Entrench [Mùa sương mù] Winnipeg Noise Rock Warriors Warriors Ken Mode của Album thứ năm và hay nhất, Entrench, là người đầu tiên của họ với tay bass Andrew Lacour, cũng là của Khann, và là người đầu tiên kể từ khi giành được một Juno cho sự kính trọng của Juno. Nó tìm thấy bộ ba di chuyển vào những không gian lớn hơn, khó khăn hơn/kim loại, họ luôn luôn dữ dội, nhưng cố thủ thấy họ sống để nhận được "Giết mọi người ngay bây giờ". Họ cũng đã làm việc nhiều móc hơn và sắp xếp đầy tham vọng vào các bài quốc ca của họ. . Có thể rời mắt khỏi ban nhạc, một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực trực tiếp, nhưng tôi hoan nghênh sự phát triển.) Nhúng không có sẵn.
19. Những tàn tích của Beverast: *Vaults Blood - Tin Mừng rực rỡ của Heinrich Kramer *[Ván] Tay trống cũ của Nagelfar Alexander Von Meilenwald, album thứ tư ít nhiều là một vở kịch sân khấu một người về nhà thờ/người điều tra người Đức có tên trong tiêu đề. Trên chín bài hát và 79 phút này, anh ấy đưa ra những dòng của mình, nhai phong cảnh và liên kết với đám tang cùng nhau, Death Metal, và tất cả các loại shit kỳ lạ. Không giống như rất nhiều album có nhãn "Black Metal", anh ấy sáng tạo với cách tiếp cận giọng hát này, pha trộn trong ca hát tâm lý sạch sẽ (và thương tiếc) và các vòng lặp nói lắp. Đó là sản phẩm có hương vị D00M nhất của anh ấy cho đến nay, một điều phù hợp với vấn đề này. Nhúng không có sẵn.
18. ASG: ổ máu [tái phát] Ban nhạc Bắc Carolina ASG's Sludgy Psychedelia và Poppy Southern Heavy Rock là tốt nhất trong album thứ tư của họ. Bộ tứ không sợ các rãnh, và họ không thu mình khỏi những bài quốc ca. Đó là âm nhạc đầy nắng mà làm cho người hâm mộ của Torche và Queens of the Stone Age bật lên tai họ. Ở trung tâm của âm thanh đó là giọng ca chính Jason Shi, người lái những cú móc nhà với một thanh ghi âm thanh bán hàng trên đó là giai điệu khi nó cần, với một sự cộc cằn không thường xuyên. Nó có thể mang đến cho các ban nhạc thay thế của thập niên 90 cũng như một nhóm đá trượt băng mà bạn đã bắt được trên một video Powell-Peralta trong suốt phần đầu của cùng thập kỷ. ASG: "Avalanche" (thông qua Bandcamp)
17. miasma mộ: odori sepulcrorum [truyền thuyết sâu sắc]Profound Lore] Khi họ hình thành vào năm 2002, Grave Miasmi ban đầu được gọi là Dê Molestor, một cái tên đầy màu sắc mà họ giữ cho đến trong nhiều năm. Nhưng mãi đến năm nay, họ mới phát hành đầu tay đầy đủ, Odori Sepulcrorum. Đạo luật kim loại chết của Vương quốc Anh có thể mang đến tâm trí như Necros Christos với bầu không khí bị biến dạng sâu sắc của họ (làm việc tinh tế ở Sitar, Gongs, Oud, Organ Hammond), cũng như một ban nhạc như Dead Congregation, người quản lý để gợi lên và mô phỏng người cũ Days of Death Metal trong khi đặt tem putrid của riêng họ vào mẫu. Odori là không khí sâu sắc (giống như một hang động ẩm ướt) với giọng hát vang vọng và giọng điệu nham hiểm, nhưng điều làm cho nó rất tuyệt là bài hát mạnh mẽ và tất cả những riff đó. Grave miasma: "Ovation to a Thousand Lost Reveries" (thông qua Soundcloud)
16. Tribulation: Các công thức của cái chết [Invictus Productions] Ban nhạc Death Metal Thụy Điển đã theo dõi The Horror với các công thức của cái chết năm 2009, một bộ sưu tập rộng 76 phút đầy thách thức, đầy thách thức, gấp lại trong những cây đàn guitar tiến bộ hơn, sạch sẽ hơn, và kim loại đen, và về cơ bản đã loại bỏ hoàn toàn mẫu ban đầu. Đó là một trò chơi nhạc punk độc lập hiệu quả, hiệu quả gặp gỡ với cái chết của Thụy Điển, các hợp âm phía đông mở ra để chuyển tiếp những chuyến du ngoạn piano sau kim loại, ảm đạm theo các bài quốc ca, và số phận thương xót chồng chéo với thiên thần bệnh hoạn. Có hai bài hát vượt ra ngoài mốc 10 phút; Độ dài cảm thấy như một phần cần thiết của toàn bộ đầy tham vọng, được chế tạo cẩn thận này. "Kim loại chết" cho sân vận động. Nhúng không có sẵn.
15. Trong Solitude: Chị [Lưỡi kim loại] Tôi cảm thấy như mình là một trong số những người (rất) ban đầu nhiều người thích thờ cúng King Diamond/Mercyful Fate của Pelle Åhman và hai kỷ lục đầu tiên của công ty, đặc biệt là thế giới xuất sắc. Da thịt. Ác quỷ. Nhưng kiểu dáng goth/kim loại goth mạnh mẽ hơn tâm trạng của chị em cuối cùng đã thực hiện phép thuật đen của nó đối với tôi một cách lớn. Bầu không khí sùng bái cổ điển là hoàn hảo, tiếng hát hoàn hảo, coda xylophone vừa phải, và tôi đã hơn một lần nhắc nhở về một thời gian trong cuộc đời tôi khi tôi thành thật yêu Danzig. Thật thú vị khi nghe một ban nhạc trẻ như vậy tìm thấy giọng nói của chính họ, và đặt một vài giai điệu có vẻ cổ điển ("Death biết ở đâu", "bàn tay xanh xao") trong quá trình này. . Nhúng không có sẵn.
14. Móng tay: từ bỏ tất cả sự sống [Chúa tể miền Nam] Móng tay nhồi nhét các bản nhạc ngắn gọn, liên tục thay đổi của họ với sự pha trộn hỗn loạn của Hardcore, D-Beat, Grindcore, Powerviolence và Death Metal. Đó là âm nhạc phức tạp, tiếp tục tiến lên trong khi di chuyển nội bộ theo hàng tá hướng. Album thứ hai của Bộ tứ California Depolia All Life là một bộ sưu tập tuyển sinh, công giáo, tối tăm, tốc độ vượt qua chỉ sau hơn 17 phút. Mọi người thường không nghĩ punk Hardcore là nhạc "tai nghe". Tất nhiên, móng tay nên được chơi to, nhưng chúng cũng nên được lắng nghe cẩn thận trên tai nghe tại một số điểm để đánh giá cao cách họ xếp các yếu tố này và tạo ra một thứ gì đó rất liền mạch. Nhúng không có sẵn.
13. Vòng tròn Nga: Đài tưởng niệm [Nhà Sargent] The Chicago trio Russian Circles' somber-but-sky-melting fifth album Memorial follows 2011's Empros. That was a strong effort, but the eight tracks here feel more polished and fluid, bigger and yet somehow more intimate. Empros had a swing to it, a groove that bled between tracks even when they got darker or heavier. Memorial offers more pronounced dynamics in both directions—the metal moments frenzied, the quiet parts somber and restrained—and instead of offering a push or pull, it goes for bigger climaxes. Instrumental metal is nothing new, but Russian Circles have a way of making the enterprise feel fresh again. Russian Circles: "1777" (via SoundCloud)
12. VHÖL: V__HÖL__ [Profound Lore] On VHÖL, ex-Ludicra bandmates, drummer Aesop Dekker (also of Agalloch) and guitarist John Cobbett (also of Hammers of Misfortune), join forces with Yob vocalist/guitarist Mike Scheidt (who focuses on vocals here) and Hammers keyboardist Sigrid Sheie (who plays bass) for a set of progressive, thrashy blackened hardcore. These are extended cathartic blasts, full of raw melody, manic riffs, and Scheidt's shape-shifting vocals (gharly howl, hardcore bark, vintage metal falsetto), and it's a riot. A bit like Krallice covering Void, or a power metal D-beat crew, and one of the most cathartic albums of 2013. Embed is unavailable.
11. Inter Arma: Sky Burial [Relapse] Richmond, Va., quintet Inter Arma shares three members with the black metal band Bastard Sapling, but Inter Arma offer a very different sound—an open-ended, gimmick-free mix of doom, Americana, sludge, groove metal, Southern acoustic ambiance, and filthy crust psychedelia. From the audacious 10-minute drumroll of an opener "The Survival Fires" through to the woozy noir of the 13-minute title track closer (a song that takes its time and then explodes), their second album, Sky Burial, is a perfecty sequenced revelation. (I feel like it's the soundtrack for Cormac McCarthy's Blood Meridian, if we ever need one.) Also, if they come to your town, they're one of the best live acts of the year, too. Inter Arma: "'sblood" (via SoundCloud)
10. Noisem: Agony Defined [A389] On their exhilarating debut, these Baltimore teenagers conjure old-school whammy-riding thrash, dipped with death metal, grind, and punk: It's a blitzkrieg of nine dexterous songs in 26 minutes, Tyler Carnes' rough vocals rawly riding the wave of sounds beneath it. In his review for Pitchfork, Miles Raymer astutely compared his vocal approach to Iceage's Elias Bender Rønnenfelt. Personally, Noisem reminds me of the stuff that got me into metal as a kid, when I'd moved beyond the hair metal of MTV and into the speed/thrash shit happening at pay-to-play venues in Southern NJ. Or, really, when a friend brought a copy of Black Flag's Damaged to my "thrash" band's practice. Embed is unavailable.
09. Subrosa: More Constant Than the Gods [Profound Lore] It's been fairly standard for people to focus on the instrumentation of the Salt Lake City, Utah, doom band SubRosa. Which is fair enough—not many metal groups have two violins and three female vocalists working alongside paino, cello, dulcimer, guitars, bass, and drums—but they wouldn't be interesting if they weren't writing such great songs. Their third full-length offers more than a few of their best: From spectral-then-crushing 14-minute opener "The Usher" to the chilling, piano-and flute-lined 12-minute closer, "No Safe Harbor", SubRosa rollout long, but easy-to-digest meditations and athems that blend thick sludge with 90s alt rock and folk. The material is dark, featuring words about loss, ghosts, sadness, mortality, and famine, but More Constant Than the Gods is always somehow uplifting, even when the band drifts into a haze of distortion and minor keys. Embed is unavailable.
08. Carcass: Surgical Steel [Nuclear Blast] The British death metal band's first album since 1996's Swansong is also one of their best. Not something you can say often about reunited groups. In fact, a couple of months before the release, I was asked if I wanted to do a show with Carcass at St. Vitus in Brooklyn; knowing how these kinds of reunions can go, I asked to hear the album before deciding, and was blown away. Surgical Steel is a fusion of their earlier, more aggressive sound with the progressive tendencies of 1993's Heartwork, and it manages to be both nostalgic and forward thinking. Embed is unavailable.
07. Darkthrone: The Underground Resistance [Peaceville] Darkthrone have aged better than any of their Second Wave of Black Metal counterparts. Starting with 2006's Too Old, Too Cold EP, the Norwegian duo started exploring crust punk and showcasing a humorous side that anybody who'd ever read an interview with drummer/vocalist/bassist/hiker/blogger Fenriz already knew existed. On their 16th
studio album, The Underground Resistance, Fenriz and guitarist/bassist/vocalist Nocturno Culto look at early 80s metal, or as they write in the liner notes regarding album centerpiece "Leave no Cross Unturned": "This song is again 1984 style speed with thrash indications in verse and refrain, an the middle parts are 1984/85 Celtic Frost-y with an added heavy metal riff." Elsewhere, they pay homage to Maiden, Uriah Heep, Gypsy, Motörhead, Helloween, etc. I got into metal in the 80s
thanks to an older hair-metal sister. The Underground Resistance is a record she'd be into, too, and it brought me back to discovering metal, and the joy this kind of music can bring.__ Nhúng không có sẵn.
06. Lycus: Tempest [20 Buck Spin] Ban nhạc Doom tang lễ của Oakland Lycus 'Tormed, nhưng ra mắt đầy đủ có thể nghe được, Tempest, có ba bài hát được giải thích tuyệt đẹp trong 41 phút. Đó là một đội hình guitar/trống/bass cơ bản, nhưng ba giọng nói dưới Abyss, tạo ra một dàn hợp xướng năng động và có violin khách trên hai trong số các bản nhạc, bàn phím trên một. Đó là những điểm nhấn nhỏ, nhưng chúng là những lựa chọn thông minh đẩy Tempest hơn so với các bộ sưu tập tương tự, làm cho nó trở thành một thứ mà tôi trở lại một cách trung thực hàng ngày. Ngay cả nghệ thuật che phủ nắng của Paolo Girardi, trong đó mô tả phần còn lại của một con tàu đắm bên dưới bầu trời rực rỡ, cũng hoàn toàn nổi bật. Nhúng không có sẵn.
05. Gorguts: cát màu [Mùa sương mù] Sands màu là kỷ lục đầu tiên của ban nhạc Quebec Gorguts sau 12 năm. Thật khó để đặt chúng hoàn toàn ở tỉnh đó bởi vì mặc dù ca sĩ/tay guitar sáng lập Luc Lemay vẫn điều hành chương trình và viết hầu hết các bài hát, giờ anh ấy được hỗ trợ bởi Kevin Hufnagel của NYC (Dysrthythmia) Arctopus) trên bass, và John Longstreth có nguồn gốc của Kansas trên trống. Vấn đề là, tất cả họ đã tham gia cùng anh ta vào năm 2009, vì vậy họ có nhiều thời gian để gel trước khi phát hành cát màu, nơi họ nghe giống như các cựu chiến binh được điều chỉnh tinh xảo. Đó là kim loại chết kỹ thuật phức tạp, tích cực, tìm thấy không gian cho vẻ đẹp và sự dịu dàng, bao gồm một bộ tứ chuỗi cổ điển và hàng tấn bầu khí quyển. Thật là hung hăng, nhưng thật kỳ lạ. Lời bài hát của Lemay tập trung vào Phật giáo Tây Tạng và có những tác phẩm chuyển tiếp có cảm giác như các nhà sư vang lên trong bóng tối. Nhúng không có sẵn.
04. Chuyến đi quyền lực: Decimation rõ ràng [Chúa tể miền Nam] Dallas Band Power Trip Play Frantic Crossover Thrash tạo nên các chương trình trực tiếp tuyệt vời. Tại bất kỳ thời điểm nào, thủ lĩnh Riley Gale của Whirling Dervish có thể nghe giống như lemmy phía trước cro-mags, xả thải, di cư hoặc tấn công hạt nhân; Lần khác, anh ta định vị một giai điệu Grizzlier gợi lên những kẻ mặc Corpsepaint. Trên Decimation Decimation Delive Decimest rộng tám bài hát có âm thanh khổng lồ của Bộ tiết kiệm, chúng phù hợp với cường độ trực tiếp: Bộ sưu tập tìm thấy ban nhạc dễ dàng lấp đầy 35 phút với những đoạn riff tuyệt vời, hợp xướng một cách hấp dẫn 'T lấy đi từ cường độ tổng thể. Nghệ thuật bìa, của nghệ sĩ người Ý Paolo "Madman" Girardi, cho bạn ý tưởng về bầu không khí đó, bao gồm các mẫu về cả cái chết và Texas. Nhúng không có sẵn.
03. Inquisition: Những câu thơ tối nghĩa cho đa vũ trụ [Mùa sương mù] Mọi người có xu hướng tập trung vào giọng ca/guitar của Dagon của Dagon về giọng hát của Dagon, nhưng phần lớn từ cặp đôi cuối cùng của ban nhạc anh ấy là cuộc diễu hành dường như vô tận của riff, khí quyển mạnh mẽ và các tác phẩm thôi miên, mạnh mẽ. Không giống như nhiều ban nhạc kim loại đen, bộ đôi Seattle biết cách viết những bài hát đáng nhớ. Và, không giống như nhiều ban nhạc hét về Satan, công cụ này thực sự cảm thấy theo nghi thức, mặc dù thông qua kim loại nặng cổ điển: nếu bạn điều chỉnh "Darkness chảy về phía chân trời vô hình" . Giống như các học thuyết đáng ngại của năm 2011 về macrocosm huyền bí vĩnh viễn, những câu thơ mơ hồ pha trộn psychedelia, kim loại sức mạnh ảm đạm và hàng chục móc vào chính thống kim loại đen của chúng. Ở đây, mọi thứ là giữa nhịp độ và kiên nhẫn hơn, dẫn đến nhiều rãnh thậm chí nhiều hơn.
Điều tra: Dark Darkness chảy về phía chân trời vô hình (thông qua Bandcamp) 02. Agrimonia: Nghi thức ly thân [Chúa tể miền Nam] Sự kết hợp hùng vĩ của nhóm nhạc punk, Hardcore tối, hậu kim loại, bùn, kim loại chết, kim loại đen trong album thứ ba của họ, Rites of Sution, kết quả trong năm bài hát (kéo dài gần 60 phút) nặng. Đây thực sự chỉ là những bài hát tuyệt vời: ca sĩ Christina dệt nên giọng hát gay gắt, bị ảnh hưởng bởi những tác phẩm rộng rãi, hoành hành với những điều bất ngờ (bàn phím khiến tôi nghĩ về "The Final Countdown" của Châu Âu, những rãnh của Viking, những chiếc bàn phím dài xung quanh Buzz Đàn piano và trống) phù hợp với động lực bơm nắm đấm. Có những cái móc trên móc, và mỗi bài hát cảm thấy được làm việc cẩn thận, giống như mỗi bài có mặt để chứng minh một điểm. Tôi nhớ điều này mà nhà văn William H. Gass đã nói một lần về cách bạn có thể chuyển sang trang 99 của một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời, và bài viết sẽ mạnh mẽ như ở trang một. Kỷ lục này, hoàn thành với một vài mảnh ghép trong hơn 15 phút, vượt qua loại thử nghiệm đó: mỗi lần bạn nghĩ rằng họ đã đứng đầu mình, họ giải phóng một kiệt tác khác. Nhúng không có sẵn. 01. Deafheaven: Sunbather [Deathwish] Tôi đã nói rất nhiều về Sunbather và Deafheaven trong năm nay, cả trong hình dạng chính thức hơn của A & NBSP; Review & NBSP; và thông qua các khía cạnh Twitter thông thường. Tôi không chắc mình có thể hoặc cần thêm nhiều hơn vào thời điểm này, nhưng từ & nbsp; nghệ thuật của Nick Steinhardt xuống qua bảy bài hát đàn hồi, ngây ngất này, album thứ hai của Bay Area Band cảm thấy hoàn hảo hơn cho tôi so với bất kỳ bản thu âm nào được phát hành vào năm 2013 . Đó là không của tôi. 1 trong bất kỳ thể loại nào bằng một dặm. Thật dễ dàng để bị sa lầy vào khía cạnh nói chuyện tiêu cực của âm nhạc ngày nay, nhưng đối với tôi, Sunbather là một lời nhắc nhở chiến thắng về những niềm vui mà nó mang lại theo cách mà nó định hình lại cuộc sống và làm cho cuộc sống tốt hơn. Mọi người nói về cách Internet khiến chúng tôi chú ý ngắn hơn, nhưng Sunbather yêu cầu bạn lắng nghe kỹ, và theo chiều dài, và nếu bạn làm vậy, phần thưởng tiếp tục đến. Thành thật mà nói, tôi không chắc chắn rằng tôi đã nghe một bản thu âm này nhiều vì Lovless được phát hành lần đầu tiên và tôi không cảm thấy kỳ lạ khi so sánh đó. Nhúng không có sẵn. Năm nay tôi cũng đã hỏi những người đóng góp Pitchfork (cũ và mới), những người thường xuyên (hoặc luôn luôn) viết về kim loại để đóng góp danh sách của họ. Đây là những điều đó. __ __ __Grayson Currin __ 10. Cơ thể: Sư phụ, chúng ta bị diệt vong [Thrill J Racer] 09. Cloud Rat: Moksha [Halo of Flies] 08. Gorguts: Sands màu [Mùa sương mù] : Nghi thức ly thân [Chúa tể miền Nam] 05. ASG: ổ máu [Tái phát] 04. Inter Arma: Sky Burial [Relapse] 03. & NBSP; Các vị thần [truyền thuyết sâu sắc] Drew Daniel 10. Call of the Void: Kéo xuống một con đường ngõ cụt [tái phát] 09. Vastum: LUSTER PATRICIDAL [20 Buck Spin] 08. Carcass: Thép phẫu thuật [BLAST Hạt nhân] 07. Cultes des Ghoules: Henbane [Hells Headbangers] 06. Gorguts: cát màu [Mùa sương mù] 05. Brainbombs: Xử lý một cơ thể chết [Hồ sơ Skrammel] 04. Noisem: Agony xác định & nbsp; [A389] 03. Deafheaven: Sunbather & nbsp; [Deathwish] 02. Locrian: Quay trở lại sự hủy diệt [Tái phát] 01. Darkthrone: Kháng chiến ngầm [Hòa bình] Kim Kelly 10. Bolzer: Aura [Iron Bonehead Productions] 09. Cult of Fire: मृत यु क त पसी अनुध Wormlust: Trí tuệ hoang dã [sản xuất quỷ dữ] 05. Sacriphyx: Mặt trận phía Tây [Chiến tranh hạt nhân bây giờ] 04. Mắt vàng: Hammer of Night [Sibir] 03. [Ván] 02. Cloud Rat: Moksha [Halo of Flies] 01. Agrimonia: Nghi thức ly thân [Chúa tể miền Nam] Andy O'Connor 10. Inquisition: Những câu thơ tối nghĩa cho đa vũ trụ [Mùa sương mù] 09. Một ánh sáng mang thai: Các ngôi sao sẽ rơi [Âm thanh thông tục] 08. GRAVE BEREAVAL: Không có tiêu đề [Chiến tranh hạt nhân bây giờ!] 07. Âm thanh thông tục] 06. Ranger: Hiệp sĩ bóng tối [Ektro] 05. Vaura: The Missing [Truyền thuyết sâu sắc] 04. Celeste: Animale (S) [Denovali] 03. Trip Power: .Obscure Verses for the Multiverse [Season of Mist] Hank Shteamer 10. Sáu feet dưới: Unborn [Blade kim loại] 09. Pentagram Chile: The Malefice [Đế chế lốc xoáy] 08. Imbolation: Vương quốc âm mưu [Nucle Blast] 07. Voivod: Planet Earth [Media Century] 06. Trong Solitude: Sister [ Lưỡi kim loại] 05. Sorcery: Đến sáu [XTreem Music] 04. Gorguts: Sands màu [Mùa sương mù] 03. Black Sabbath: 13 & nbsp; [Vertigo/Cộng hòa] 02. Suffocation: Đỉnh cao của Bedlam [Vụ nổ hạt nhân] 01. Carcass: Thép phẫu thuật [Vụ nổ hạt nhân] Trại Zoe 10. Cuối tuần Nachos: Still [Relapse] 09. Kongh: Sáng tạo duy nhất [Agonia] 08. Monster Magnet: tuần tra cuối cùng [Napalm] 07. Kvelertak: Meir [Roadrunner] 06. Sự sụp đổ của mỗi mùa: sửa đổi [GRAU Records] 05 . Nails: từ bỏ tất cả sự sống [Chúa tể miền Nam] 04. Skeletonwitch: Serpents Unleashed & nbsp; [Chân giả] 03. Deafheaven: Sunbather & nbsp; [Deathwish] 02. Cơ thể: Master, chúng tôi bị diệt vong Bài hát kim loại nặng số 1 là gì?1. Crazy Train - Ozzy Osbourne.Ozzy Osbourne có thể lần đầu tiên nổi tiếng với tư cách là ca sĩ chính cho các bậc thầy kim loại tinh tế, Black Sabbath, nhưng tác phẩm solo của anh cũng được tôn kính.Crazy Train – Ozzy Osbourne. Ozzy Osbourne may have first risen to fame as the lead singer for seminal metal masters, Black Sabbath, but his solo work is just as revered.
Nhạc kim loại phổ biến nhất ở đâu?Những quốc gia nào có các ban nhạc kim loại nặng nhất ?. Những bài hát ACDC là kim loại nào?Chuông địa ngục, trở lại màu đen, đường cao tốc đến địa ngục, nếu bạn muốn máu, cho những người sắp đá, đi bộ xấu xa, ném tuyết ......
Bài hát kim loại là gì?Heavy Metal, thể loại nhạc rock bao gồm một nhóm các phong cách liên quan là mãnh liệt, điêu luyện và mạnh mẽ.Được thúc đẩy bởi những âm thanh mạnh mẽ của guitar điện bị biến dạng, Heavy Metal được cho là thể loại nhạc rock thành công nhất về mặt thương mại.genre of rock music that includes a group of related styles that are intense, virtuosic, and powerful. Driven by the aggressive sounds of the distorted electric guitar, heavy metal is arguably the most commercially successful genre of rock music. |